วันศุกร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2557

รู้จักคอมพิวเตอร์กันเถอะ

         



          ปัจจุบันคอมพิวเตอร์ได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของเราอย่างมาก ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ โรงเรียนหรือที่ทำงานต่างก็ใช้คอมพิวเตอร์กันหมดแน่นอนครับว่าหากเราใช้งานไปนานๆ ก็เหมือนมนุษย์ มันก็ต้องมีป่วย มีไข้ เหมือนกับคอมพิวเตอร์นั้นแหละครับมันก็ต้องมีการชำรุดเสียหายบ้างเมื่อเราใช้งานไปนานๆ จึงจำเป็นต้องมีการแก้ไขปัญหาและดูแลรักษาเครื่องให้เป็นด้วย
         
          ดั้งนั้นก่อนที่เราจะเข้าใจถึงการทำงานของคอมพิวเตอร์ให้รอบด้านนั้นเราควรที่จะมาศึกษาเรียนรู้และทำความเข้าใจเกี่ยวกับพื้นฐานของคอมพิวเตอร์ก่อนนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น